ช่วงเวลาฮาของ Overwatch 2 นำเสนอ Ana ที่กำลังหลับใหล Reinhardt ขณะที่ดิ่งลงพื้นนอกแผนที่

Overwatch 2

Overwatch 2

ความสามารถ เกมออนไลน์ Sleep Dart ของ Ana อาจเป็นเรื่องยากที่จะใช้สำหรับผู้เล่น Overwatch 2 บางคน แต่มีผู้เล่นคนหนึ่งแสดงความสามารถในฐานะฮีโร่โดยใช้มันเพื่อทำให้ Reinhardt ศัตรูไร้ความสามารถแม้ว่าจะถูกปล่อยออกจากแผนที่ก็ตาม

ความสามารถมากมายที่สามารถส่งศัตรูไปสู่หายนะใน Overwatch 2 ดูเหมือนว่าจะเพิ่มขึ้นเท่านั้น โดยความสามารถดังกล่าวมักนำไปสู่ช่วงเวลาที่ทั้งสนุกสนานและน่าประทับใจ

แม้ว่า Ana’s Sleep Dart จะไม่ใช่หนึ่งในความสามารถเหล่านี้ แต่ประโยชน์ของมันอยู่ที่ความสามารถในการปราบศัตรูที่ทรงพลังชั่วขณะหนึ่งแทน ได้รับการยอมรับมาอย่างยาวนานว่าเป็นความสามารถเฉพาะตัวและมักจะมีความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับผู้เล่นมืออาชีพ

แม้ว่าผู้เล่นที่มีประสบการณ์กับ เกมออนไลน์ Overwatch 2 น้อยมักจะพบว่าการเล็งทำได้ยากเนื่องจากความล่าช้าในการยิงและความเร็วของกระสุนปืนที่เกี่ยวข้องกับอาวุธ ด้วยคูลดาวน์ที่ค่อนข้างนาน การกดปุ่ม Sleep Dart ในช่วงเวลาสำคัญอาจหมายถึงความแตกต่างระหว่างชัยชนะและความพ่ายแพ้ระหว่างการแข่งขัน Overwatch 2 ที่เข้มข้น

ผู้เล่นที่เป็นปัญหาใช้ Vanishir ใน Reddit และแม้ว่าการเล่นลูกดอกหลับของพวกเขาอาจไม่ได้เกิดจากอะไรนอกจากโชคช่วย แต่พวกเขาก็บันทึกคลิปที่น่าประทับใจได้ คลิปของพวกเขาแสดงให้เห็นการต่อสู้ที่ดุเดือดระหว่างทีมขณะที่พวกเขาต่อสู้เพื่ออำนาจเหนือจุดควบคุมบนแผนที่ Lijiang Tower

การเข้าใกล้ของ Reinhardt ของศัตรูทำให้เพื่อนร่วมทีมของผู้เล่นหลายคนตกอยู่ในความเสี่ยง แม้จะถูก Reinhardt ทุบจนสุดขอบแผนที่

ผู้เล่น Ana ก็สามารถแก้แค้นระหว่างทางได้ด้วยการยิงลูกดอกหลับในจังหวะสุดท้าย เป็นเรื่องตลกที่ Reinhardt ได้รับการปฏิบัติแบบเดียวกันจากผู้เล่น Wrecking Ball ส่ง Reinhardt ที่นอนหลับอยู่ออกจากแผนที่เพื่อเข้าร่วมกับ Ana

ความสามารถ Sleep Dart ของ Ana มีประโยชน์มากกว่าใน Overwatch 2 เนื่องจากการเปลี่ยนไปใช้ทีมที่มีผู้เล่น 5 คนทำให้แต่ละทีมมีฮีโร่สายแทงค์เพียงตัวเดียว การเปลี่ยนแปลงนี้ดูเหมือนจะให้ความสำคัญกับฮีโร่สายแทงค์ของ Overwatch 2 มากขึ้น แต่ละคนมีแถบพลังชีวิตเพิ่มขึ้นอย่างมากเมื่อเทียบกับที่พวกเขามีใน Overwatch ดั้งเดิม