ปืนลูกซอง Mythic Havoc Pump ของ Fortnite เป็น OP

Fortnite

Fortnite

ผู้เล่นเกมออนไลน์ Fortnite ค้นพบว่าหนึ่งในอาวุธใหม่ของ Chapter 4 Season 2 นั่นคือปืนลูกซอง Havoc Pump สามารถยิงคู่ต่อสู้ด้วยการยิงนัดเดียวได้ แต่ละซีซันของ Fortnite จะนำเสนอเนื้อหาใหม่ๆ ที่หลากหลายในขณะที่ขยายส่วนต่างๆ ของซีซันที่แล้วออกไป

อาวุธเป็นเนื้อหารูปแบบหนึ่งที่ Epic Games ชื่นชอบในการจู่โจมและเปิดใช้อาวุธ โดยมีการเพิ่มปืนใหม่ๆ บ่อยครั้งเช่นกัน ปืนลูกซอง Havoc Pump เป็นอาวุธใหม่ของ Fortnite ที่ผู้เล่นจะต้องทำความคุ้นเคยอย่างรวดเร็ว

ซีซั่น 2 ของ Fortnite บทที่ 4 ได้เริ่มต้นด้วยการเปลี่ยนแปลงที่น่าตื่นเต้นมากมาย การเปลี่ยนแปลงที่ใหญ่ที่สุดคือแผนที่ของ Fortnite โดยธรรมชาติ แทนที่ Faulty Splits และมุมตะวันออกเฉียงใต้ของเกาะเป็น Mega biome ใหม่ทั้งหมด ลองนึกถึง Mega City ในฐานะเกม Cyberpunk  Neo Tokyo ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากอนิเมะ

สิ่งใหม่สำหรับ Fortnite คือ Rogue Bike และยานพาหนะ Nitro Drifter เสนอตัวเลือกการเดินทางผ่าน Cyberpunk เพื่อให้เข้ากับธีมของซีซัน แต่มีเนื้อหาใหม่ของ Fortnite มากกว่านั้น

ปืนลูกซอง Havoc Pump ตัวใหม่ของ Fortnite ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ด้วยตัวมันเอง ปืนลูกซอง Havoc Pump เป็นตัวเลือกที่ทรงพลังและแม่นยำอย่างน่าประหลาดใจ แม้ในระดับที่หายาก จุดอ่อนของมันคือเวลาบรรจุที่ค่อนข้างช้า ทำให้สมดุลกับความเสียหายที่สูง นั่นทำให้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมในการสลับหรือยิงระหว่างการสร้างกำแพงในโหมดสร้าง

ทรงพลังพอๆ กับปืนลูกซอง Havoc Pump ไม่มีอาวุธใดรับประกันชัยชนะในเกมออนไลน์  Fortnite ปืนมีเวลารีโหลดนาน ดังนั้นหากผู้เล่นทำให้ฝ่ายตรงข้ามพลาดได้ ก็จะปล่อยให้พวกเขาอ่อนแอ นอกจากนี้ยังมีประสิทธิภาพมากที่สุดในระยะประชิด ดังนั้นการรักษาศัตรูที่ถือปืนลูกซองไว้ในระยะไกลจึงปลอดภัยที่สุด

อีกทางเลือกที่ดีคือการหา Havoc Pump Shotgun และยิงนัดแรก น่าเศร้าที่การรักษาสุขภาพและเกราะป้องกันให้เต็มอาจไม่เพียงพอ อาจจะเป็น OP เล็กน้อย ดังนั้นผู้เล่นควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าพวกเขาคือผู้ที่ถือปืนมากที่สุด